Giải quyết thủ tục hành chính về phòng cháy, chữa cháy kể cả ngày thứ bảy

Cập nhật: 28-03-2020 | 16:29:49

(BDO) Ngày 28-3, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh triển khai Kế hoạch tổ chức ngày thứ bảy giải quyết thủ tục hành chính.


Các chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH  tham gia trực tiếp nhận hồ sơ vào thứ bảy

Kế hoạch được triển khai nhằm mục đích phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của cán bộ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh trong cải cách thủ tục hành chính, từ đó nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cơ quan, đơn vị; nâng cao niềm tin của nhân dân đối với bộ máy Công an nhân dân và đội ngũ cán bộ, chiến sĩ trẻ; tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện sáu điều Bác Hồ dạy” gắn với cuộc vận động “Xây dựng phong cách người công an Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Theo đó,  Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH sẽ giải quyết các thủ tục hành chính vào ngày thứ bảy như: Trực tiếp tiếp nhận, trả hồ sơ PCCC, thực hiện công tác thẩm duyệt, nghiệm thu về PCCC, hướng dẫn kiểm tra về an toàn PCCC cho các cơ sở có nguy cơ cháy nổ, tổ chức tuyên truyền và thực tập phương án chữa cháy. 

Đây là một trong những hoạt động Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH triển khai chào mừng 89 năm Ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và đại hội Đảng các cấp.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên