Giải Rome Open 2013: Serena Williams bất ngờ bị loại

Cập nhật: 14-05-2013 | 00:00:00

Nhà vô địch Madrid Open 2013 – Serena Williams bị loại trước đối thủ Laura Robson của Anh tại vòng 1 sau 85 phút thi đấu.

Ngay sau Madrid Open, các tay vợt hàng đầu thế giới tiếp tục tranh tài tại giải Master 1000 diễn ra tại thủ đô Rome của Italia. Ở vòng một của giải đấu, không có nhiều bất ngờ xảy ra

Dù không được xếp hạng hạt giống nhưng việc Juan Monaco của Argentina bị loại trước Benoit Paire của Pháp sau khi để thua với tỉ số 1-2 có thể coi là một bất ngờ. Một tay vợt khá tên tuổi khác là Radek Stepanek người cộng hoà Séc cũng dừng bước sớm với thất bại 1-2 trước đối thủ Potito người Italia.

Trận đấu giữa 2 tay vợt của Italia là Fogini và Andreas Seppi kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về Fogini. Hạt giống đầu tiên bị loại là tay vợt người Croatia – Milos Raonic khi anh để thua đối thủ người Đức Phillipp Kohlschreiber với tỉ số 0-2.

Hạt giống số 16 người Nhật Bản Nishikori dễ dàng đi tiếp sau khi loại đối thủ người Italia – Paolo Lorenzi với tỉ số 2-0.

Ở nội dung đơn nữ khởi tranh chiều qua theo giờ Việt Nam, bất ngờ lớn đã xảy ra khi nhà vô địch Madrid Open 2013 – Serena Williams bị loại trước đối thủ Laura Robson của Anh ngay tại vòng 1 sau 85 phút thi đấu. Tỉ số thua cách biệt  3-6  và 2-6 càng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Ngoài ra các tay vợt tên tuổi đều đi tiếp như Jelena Jankovic hay Samantha Stosur....

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên