Giải thoát kịp thời cụ bà trong căn nhà 3 tầng bị cháy

Cập nhật: 22-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 9 giờ 15 phút ngày 22-10, căn nhà 3 tầng của ông Sơn Sương (số nhà 300, đường ĐT 743, khu phố 5, phường Phú Hòa, TP.TDM) đã xảy ra cháy lớn. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 4 xe chữa cháy và 20 cán bộ chiến sĩ cảnh sát PCCC cùng nhiều phương tiện chữa cháy đến hiện trường để khống chế đám cháy.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, ông Sơn Sương có công việc nên đã rời khỏi nhà và khóa cửa ngoài, để lại mẹ ruột là cụ Nguyễn Thị Này (SN 1929) ở nhà một mình. Không lâu sau thì lửa bốc cháy từ tầng 2 của căn nhà, do cụ Này ở tầng trệt nên vẫn không hay biết gì. Khi thấy khói lửa bốc ra từ căn nhà, nhiều hàng xóm đã hô hoán, gọi lực lượng chữa cháy đến để dập lửa. Do nhà bị khóa cửa, lửa cháy tại tầng 2 nên lực lượng chữa cháy phải tiếp cận khu vực cháy từ căn nhà sát vách, đồng thời đập vỡ kính cửa sổ để chữa cháy từ căn nhà cạnh bên. Anh Nguyễn Thanh Hiếu, “hiệp sĩ” đường phố và ông Hà Văn Thanh, Trưởng Công an phường Phú Hòa đã nhanh chóng đẩy cửa xông vào nhà ẵm cụ Này thoát ra ngoài an toàn và cùng tham gia chữa cháy.

 Các chiến sĩ PCCC tiếp cận hiện trường

  Nỗ lực chữa cháy

Sau khoảng 20 phút chữa cháy, ngọn lửa đã được lực lượng chức năng dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường cho thấy khu vực phát hỏa xảy ra tại phòng hát karaoke của gia đình. Các máy móc tại đây đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

  Dàn máy trong phòng karaoke bị cháy rụi

  Căn phòng nơi ngọn lửa bùng phát

  Lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC đã điều động phương tiện tham gia dập lửa

Xem video clip tại đây.Q.TÁM-M.DUY-H.BÌNH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên