Giải thưởng Lương Thế Vinh: 37 học sinh đoạt huy chương vàng

Cập nhật: 28-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 27-3, Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh Bình Dương đã tổ chức cuộc thi học sinh giỏi phổ thông - giải thưởng Lương Thế Vinh lần I năm 2010. Có 774 học sinh ở khối 4, 5 cấp tiểu học, khối 7, 8 THCS và khối 10, 11 THPT. Cuộc thi nhằm khuyến khích các trường bồi dưỡng học sinh giỏi toán để có đội ngũ học sinh giỏi ở cuối cấp.

Ông Nguyễn Xuân Vinh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao huy chương vàng cho học sinh khối lớp 4

Học sinh thi theo hình thức trắc nghiệm và tự luận. Thời gian thi của cấp tiểu học là 90 phút, THCS 120 phút và THPT 180 phút. Đề thi nằm trong nội dung chương trình học từ đầu năm học đến nay, mức độ đề thi tương đương như thi học sinh giỏi vòng tỉnh.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 37 huy chương vàng cho học sinh ở các khối lớp; phòng GD-ĐT huyện Dĩ An đoạt giải nhất toàn đoàn bậc tiểu học, Thuận An đoạt nhất toàn đoàn bậc THCS và trường THPT Dĩ An đoạt giải nhất toàn đoàn bậc THPT.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X