Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh năm 2020: TP.Dĩ An đoạt giải A toàn đoàn

Cập nhật: 27-09-2020 | 19:23:14

(BDO) Chiều 27-9, tại trường Đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ tổng kết Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh lần thứ XI năm 2020. Giải thưởng năm nay thu hút hơn 800 học sinh đến từ các trường học thuộc các khối mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Bình Dương tham gia. Bên cạnh phần thi vẽ, tranh cá nhân trên giấy và trên gốm, các thí sinh còn tham gia vẽ tranh tập thể trên giấy.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải toàn đoàn cho các đơn vị

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 394 giải thưởng các loại cho các cá nhân và tập thể. TP. Dĩ An xuất sắc đoạt giải A toàn đoàn; giải B thuộc về TP.Thuận An và TX.Bến Cát; giải C thuộc về TX.Tân Uyên, TP.Thủ Dầu Một và huyện Bắc Tân Uyên; giải khuyến khích thuộc về các huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng và Bàu Bàng.

Hội thi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn và trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức nhằm phát hiện và ươm mầm những tài năng nhí trong tương lai.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên