Giải U17 Quốc gia Next Media 2019: U17 Thanh Hóa vô địch

Cập nhật: 13-07-2019 | 06:54:53

 Góp mặt trong trận chung kết giải U17 Quốc gia Next Media 2019 là U17 Thanh Hóa và U17 PVF. Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả Tây Ninh một trận cầu mãn nhãn về chất lượng chuyên môn. Nhưng vì tính chất căng thẳng của trận chung kết nên hai đội đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 0-0 trong 90 phút thi đấu chính thức.

Không thể phân định thắng thua trong 2 hiệp chính, buộc Thanh Hóa và PVF phải bước vào loạt luân lưu cân não. Trên chấm 11m, đội bóng trẻ xứ Thanh đã cho thấy được bản lĩnh của mình khi giành chiến thắng chung cuộc 5-4 sau 6 lượt sút, qua đó lần đầu tiên bước lên đỉnh vinh quang của giải đấu dành cho lứa tuổi 17. Sau đây gần 1 tháng, giải U18 Đông Nam Á sẽ diễn ra tại TP.Hồ Chính Minh và Bình Dương. Một số gương mặt xuất sắc tại giải này sẽ được HLV Hoàng Anh Tuấn bổ sung vào thành phần U18 Việt Nam tham dự giải. Tiền đạo Hà Trung Hậu của U17 Bình Dương nhiều khả năng sẽ được gọi.

HẢI NGUYỄN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên