Giải việt dã Truyền hình Đồng Nai lần thứ 25: Hơn 2.000 người tham dự

Cập nhật: 24-04-2019 | 09:42:22


Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị giành thứ hạng cao nội dung chạy đều tập thể khối cơ quan công đoàn viên chức, các trường chuyên nghiệp

Hơn 2.000 vận động viên (VĐV) đã tham gia giải việt dã Truyền hình Đồng Nai lần thứ 25 do nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính.

Giải thu hút hơn 2.000 VĐV là cán bộ, công nhân viên đến từ các đơn vị công đoàn cơ sở thuộc các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang, trường học, địa phương trong và ngoài tỉnh; trong đó có 40 VĐV trẻ đến từ các tỉnh khu vực miền Đông Nam bộ, gồm: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu và chủ nhà Đồng Nai cùng 38 đội chạy tập thể ở hai đối tượng. Sau lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, thành viên Ban tổ chức giải đã chạy hưởng ứng cùng khối đông đến từ các hội thể dục, võ thuật cổ truyền của tỉnh. Ngay sau đó, các đội đã tham gia tranh tài ở các nội dung hệ tuyển và các nhóm.

Kết quả ở hệ mở rộng, VĐV Lương Đức Phước của Đồng Nai về nhất nội dung nam 7km, VĐV Lã Thị Tuyết Hoa (Bình Phước) về nhất nội dung nữ 4km. Đoàn Bình Phước xếp hạng nhất đồng đội nam, còn Đồng Nai xếp hạng nhất đồng đội nữ và hạng nhất toàn đoàn.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên