Giải vô địch bóng bàn TP.Thủ Dầu Một: 86 vận động viên tham gia

Cập nhật: 31-10-2020 | 11:17:56

(BDO) Sáng 31-10, tại Câu lạc bộ bóng bàn Bình Dương đã diễn ra Giải vô địch bóng bàn TP.Thủ Dầu Một, chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. 


Các vận động viên tranh tài nội dung đơn nữ

Giải thu hút 86 vận động viên của 15 đơn vị đến từ Câu lạc bộ bóng bàn TP.Thủ Dầu Một và 14 phường của thành phố tham gia. Các vận động viên được chia thành 2 nhóm tuổi: Dưới 18 tuổi và trên 18 tuổi, tranh tài 5 nội dung thi đấu: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. 

Giải do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên cọ sát thi đấu thực tế, nâng cao trình độ chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm thi đấu giữa các đơn vị. Qua đó, ban tổ chức đánh giá, rà soát và tuyển chọn những nhân tố mới nòng cốt cho đội tuyển bóng bàn thành phố tham gia các giải đấu trong thời gian tới.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên