Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2011: Anh bị chia điểm, Nhật Bản thắng trận đầu

Cập nhật: 28-06-2011 | 00:00:00

Đêm qua (27-6), vòng chung kết Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2011 tiếp diễn với hai trận đấu thuộc bảng B. Trên sân Volkswagen Arena, dù được đánh giá cao hơn nhưng đội tuyển Anh bất ngờ bị đội tuyển Mexico cầm chân với tỷ số 1 - 1.

Đội tuyển Anh có bàn thắng mở tỷ số ở phút 21 do công của tiền vệ Williams. Tuy nhiên, đến phút 33, đội tuyển Mexico quân bình tỷ số 1 - 1 nhờ pha lập công của tiền đạo Ocampo.

 Tiền vệ Jill Scott (áo trắng, tuyển Anh) cố gắng vượt qua hàng phòng ngự Mexico.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, trên sân Rewirpower, đội tuyển Nhật Bản đã giành trọn 3 điểm sau khi đánh bại đội tuyển New Zealand bằng tỷ số 2 - 1.

Hai bàn thắng của Nhật Bản được ghi do công của tiền đạo Nagasato ở phút thứ 6 và tiền vệ Miyama ở phút 68. Bàn thắng của New Zealand do tiền đạo Hearn ghi ở phút 12.

Với kết quả này, Nhật Bản (3 điểm) tạm vươn lên dẫn đầu bảng B, Mexico và Anh cùng được 1 điểm chia nhau vị trí thứ 2 và thứ 3. Trong khi đó, New Zealand (0 điểm) xếp cuối.

Lượt trận tới của bảng này sẽ diễn ra vào đêm 1-7, Mexico gặp Nhật Bản, còn Anh gặp New Zealand.

* Đêm nay (28-6), sẽ diễn ra lượt trận đầu tiên của bảng C, Colombia gặp Thụy Điển (20h) và ngay sau đó là trận Mỹ gặp CHDCND Triều Tiên (23h15).

Tổng hợp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên