Giải vô địch Các võ phái mạnh Bình Dương mở rộng năm 2017

Cập nhật: 28-06-2017 | 07:39:55

Hơn 100 võ sinh, võ sư đến từ 6 võ phái võ cổ truyền vừa góp mặt tại giải vô địch các võ phái mạnh tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2017. Với tinh thần tôn sư trọng đạo, cùng niềm đam mê võ thuật, thông qua giải đấu, các thế hệ võ sư, võ sinh đã giới thiệu đến khán giả những tuyệt kỹ võ học của võ phái mình.

Giải tổ chức 3 nội dung gồm thi đấu Công phu, Quyền thuật và Đối kháng. Trong đó, nội dung đối kháng gồm 7 hạng cân nam và 2 hạng cân nữ. Giải vô địch các võ phái mạnh tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2017 do Liên đoàn võ thuật cổ truyền tỉnh tổ chức định kỳ 3 tháng 1 lần nhằm tạo sân chơi cho các võ sinh thuộc các võ phái trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành lân cận. Theo kế hoạch, những võ sinh đạt thành tích xuất sắc ở các giải hàng quý, sẽ góp mặt ở vòng chung kết diễn ra vào cuối năm 2017.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên