Giải vô địch Cúp các câu lạc bộ mạnh Karatedo quốc gia: Bình Dương đoạt 11 huy chương các loại

Cập nhật: 20-08-2019 | 09:27:44

Từ ngày 16 đến 22-8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức Giải vô địch Cúp các câu lạc bộ mạnh Karatedo quốc gia lần thứ XIX năm 2019. Tham dự giải có 810 VĐV đến từ 64 câu lạc bộ Karatedo của 41 tỉnh, thành, ngành. Các võ sĩ tranh 65 bộ huy chương ở hai nội dung đối kháng và quyền.

Đoàn Bình Dương tham dự hơn 50 VĐV của 6 đơn vị, trong đó có 5 huyện, thị, thành phố trong tỉnh và 1 đội của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh. Các VĐV Bình Dương thi đấu đầy đủ các nội dung đối kháng và quyền. Tính đến ngày 19-8, các VĐV Bình Dương đã xuất sắc đoạt 4 HCV, 1 HCB, 6 HCĐ. VĐV Bình Dương với quyết tâm thi đấu hết mình, hứa hẹn sẽ gặt hái thêm nhiều huy chương về cho tỉnh nhà trong những ngày tiếp theo của giải.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên