Giải vô địch futsal HDBank tại Đông Nam Á 2019: Tuyển Việt Nam sẽ gặp Thái Lan tại bán kết

Cập nhật: 25-10-2019 | 09:43:24

Giành chiến thắng 9-0 trước Myanmar trong trận đấu cuối cùng của bảng A, đội tuyển futsal Thái Lan giành quyền vào bán kết với thành tích 3 trận thắng và có nhiều cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch.


Tuyển Việt Nam (trái) sẽ gặp Thái Lan tại bán kết

Ở bảng A, đội tuyển futsal Thái Lan và Myanmar sớm giành chiến thắng trước các đội Timor Leste và Campuchia nên đã lọt vào trận bán kết giải đấu Đông Nam Á trước vòng đấu cuối. Vì vậy, cuộc đối đầu giữa hai đội Thái Lan và Myanmar chỉ mang tính quyết định thứ hạng nhất nhì bảng. Đội bóng Thái Lan vượt trội về khả năng chơi bóng, nhưng trước sự thận trọng và phòng thủ chặt chẽ của đối thủ, họ chỉ có được 1 bàn thắng vào cuối hiệp một. Trong hiệp hai, các cầu thủ Thái Lan liên tục ghi bàn và giành chiến thắng chung cuộc 9-0. Kết thúc vòng bảng, Thái Lan đã ghi 33 bàn và chỉ để thủng lưới một lần. Ở trận đấu tiếp theo, hai đội Timor Leste và Campuchia đã hòa nhau với tỷ số 4-4, sau khi Campuchia dẫn 3-1 trong hiệp một.

Tại bảng B, tuyển Indonesia đã giành chiến thắng 8-3 trong trận đấu với tuyển Australia và được 7 điểm sau 3 trận đấu, tạm vươn lên dẫn đầu bảng B. Chính vì thế, trong trận đấu còn lại giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia, mặc dù giành chiến thắng 4-2 và cùng đạt 7 điểm, tuy nhiên do kém hiệu số bàn thắng nên đội tuyển Việt Nam chỉ xếp nhì bảng B.

Với kết quả như vậy, đội tuyển Việt Nam (nhì bảng B) sẽ gặp tuyển Thái Lan (nhất bảng A) trong trận bán kết.

Giải vô địch futsal HDBank Đông Nam Á 2019, do Đài Tiếng nói Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức, cũng đóng vai trò là vòng loại futsal châu Á năm 2020. AFC đã cơ cấu lại số lượng vé vào vòng chung kết khu vực. Đông Nam Á, vì vậy chỉ có 3 vé vào vòng chung kết futsal châu Á, thay vì 4 như trước. Điều này khiến cuộc cạnh tranh trong tốp 3 trở nên khốc liệt.

Hôm qua (24-10), giải tạm nghỉ 1 ngày và hôm nay (25-10), giải tiếp tục diễn ra bằng trận bán kết 1 giữa đội nhất bảng A (Thái Lan) gặp đội nhì bảng B (Việt Nam) vào lúc 14 giờ. Trận bán kết 2 sẽ diễn ra giữa đội nhất bảng B (Indonesia) và đội nhì bảng A (Myanmar).

 TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên