Giải vô địch Karate Bình Dương: Hơn 100 vận động viên so tài

Cập nhật: 15-10-2019 | 09:45:22

Trong 2 ngày 12 và 13- 10, giải vô địch Karate Bình Dương năm 2019 do Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Tân Uyên đăng cai tổ chức đã tạo sân chơi vui, bổ ích cho các võ sinh.

Giải năm nay có hơn 100 vận động viên so tài, trong đó nữ chiếm hơn 40 vận động viên. Các vận động viên thi đấu nội dung quyền gồm: Cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ. Nội dung đối kháng có 18 hạng cân cá nhân nam, nữ; thi đấu đối kháng đồng đội nam, nữ. Các vận động viên thi đấu theo thể thức loại trực tiếp.

Kết thúc, ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân, đồng đội xuất sắc ở các nội dung thi đấu. Qua giải đấu ngành chức năng sẽ kiểm tra, đánh giá trình độ chuyên môn đội ngũ huấn luyện viên, trọng tài và cán bộ quản lý. Đây cũng là dịp để các vận động viên gặp gỡ, thi đấu cọ xát để nâng cao trình độ chuyên môn và là dịp để các nhà chuyên môn tuyển chọn vận động viên tiềm năng bổ sung cho đội tuyển Karate của tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên