Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần 8 - 2020 Cúp Number 1: Sôi động đường đua đầu năm mới

Cập nhật: 05-01-2021 | 14:06:06

(BDO) Sáng 5-1, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm  tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc và xuất phát Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương (THBD) mở rộng lần 8 – 2020 Cúp Number 1. Đến dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Nguyễn Lộc Hà (thứ ba từ trái qua), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tặng hoa các nhà tài trợ trước khi chặng đua đầu tiên xuất phát

Sau 7 mùa tổ chức liên tiếp, Giải xe đạp THBD mở rộng đã trở thành sân chơi uy tín của làng xe đạp phong trào cả nước. Ở mùa giải thứ 8, có 14 câu lạc bộ đăng ký thi đấu ở 2 nhóm tuổi từ 16 đến 40 và từ 41 đến 55. Sau lễ khai mạc tại Thành phố mới Bình Dương, gần 170 tay đua bước vào tranh tài chặng mở màn ‘Về Phước Long xây chiến thắng’. Chặng đua có cự ly 119 km cùng những cung đường có nhiều đoạn dốc khá dài thực sự là thử thách đối với các tay đua. 

Tuy nhiên, với sự hứng khởi của ngày ra quân, các tay đua đã thi đấu đạt chất lượng khá cao ngay từ khi xuất phát. Tay đua Nguyễn Tấn Bảo của Câu lạc bộ Team Đại Phú 1 và tay đua Nguyễn Văn Hiếu của Gà tiềm 9 Bớt Thủ Đức lần lượt giành những điểm thưởng dọc đường tại thị xã Đồng Xoài và xã Bù Nho. Tại đích đến thị xã Phước Long, tay đua Nguyễn Quốc Dùng của Team Đại Phú 1 xuất sắc cán đích đầu tiên để giành giải nhất nhóm tuổi từ 16 đến 40. Trong khi đó, giải nhất của nhóm tuổi còn lại là tay đua Trần Quốc Tuấn của đội Điêu khắc đá Đông Tây. 

Cũng trong sáng 5-1, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh Bình Phước và thị xã Phước Long cùng Ban tổ chức Giải xe đạp THBD mở rộng lần thứ 8 - 2021 Cúp Number 1 đã tổ chức đoàn dâng hoa và dâng hương tại Nhà bảo tàng Phước Long nhân kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng Phước Long (6.1.1975 – 6.1.2021) và nhân dịp Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Phước Long vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng III.

Tin, ảnh: HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên