Giảm cân nhanh nhờ mật ong

Cập nhật: 04-02-2014 | 00:00:00

Sự kết hợp của mật ong với các đối tác có lợi cho mục đích giảm cân được chia sẻ dưới đây sẽ giúp hiệu quả được tăng thêm.

Mật ong tạo cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn và có khả năng huy động lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa thành năng lượng cho những hoạt động thường ngày, giúp giảm cân hiệu quả. Để mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng với mật ong, bạn có thể tham khảo các phương pháp đơn giản như:

Trà xanh

Sự kết hợp giữa mật ong và trà xanh sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho người béo. Trà xanh từ lâu cũng đã được đánh giá là cách giảm cân hiệu quả và được nhiều người tin dùng.

 

Trà xanh mật ong

Bạn chỉ cần pha trà như bình thường rồi để nguội, cho một lượng mật ong vừa đủ ngọt, nếu thích thì bạn có thể cho thêm ít chanh. Vị ngọt của mật ong này sẽ làm dịu đi vị đắng của trà khiến trà dễ uống hơn mà còn mang lại hiệu quả cao hơn nữa.

Chanh

Mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, nhờ đó có thể hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân khi kết hợp với nước chanh. Sự kết hợp này sẽ làm cho các thành phần có trong hai nguyên liệu này sẽ tác dụng hòa quyện với nhau làm giảm lượng đường, mỡ trong cơ thể giúp giảm cân hiệu quả cho người thừa cân, béo phì.

Bạn hãy cho một muỗng mật ong pha với nước cốt chanh vào ly nước, uống trước ăn sáng 30 phút và uống trước khi đi ngủ 30 phút.

Bưởi

Bưởi có khả năng phân giải chất béo dư thừa bởi nó chứa nhiều vitamin C và axit giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Thêm chút mật ong nữa để thành món trà bưởi sẽ làm tăng hiệu quả giảm cân hơn.

Dùng vỏ bưởi thái sợi nhỏ, ngâm nước muối rồi đem đun cho đến khi vỏ mềm và hết vị đắng. Sau đó, cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi cùng 100g đường phèn, một thìa muối và một chén nước, đun sôi trong vòng một giờ. Đến khi nước có màu vàng và hơi sánh lại thì tắt bếp, bạn hãy cho mật ong vào khuấy đều khi hỗn hợp đã nguội. Bạn có thể rót vào chai và bảo quản trong tủ lạnh, mỗi lần uống hòa cùng chút nước ấm là được.

Giấm rượu táo

Sự kết hợp của mật ong và giấm rượu táo là phương pháp giúp kiềm chế sự thèm ăn và hỗ trợ tiêu hóa tốt, có lợi cho người muốn giảm cân.

Thêm một muỗng mật ong vào ly nước đã trộn sẵn giấm rượu táo chưa lọc làm cho nước có vị ngọt vừa phải, uống trước bữa ăn chính.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên