Giám đốc Trung tâm GDTX - KTHN Phú Giáo Phạm Văn Tích: Sẽ khẩn trương thực hiện khai thác hiệu quả công trình

Cập nhật: 13-09-2010 | 00:00:00

Ngay sau khi Báo Bình Dương (ngày 8-9) thông tin về tình hình sử dụng công trình Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Kỹ thuật hướng nghiệp Phú Giáo (gọi tắt là trung tâm) thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo, ông Phạm Văn Tích - Giám đốc trung tâm đã có cuộc trao đổi với phóng viên về các vấn đề này. Theo ông Tích, trung tâm được đầu tư xây dựng từ năm 2008 với quy mô 27 phòng học, phòng thực hành và các phòng chức năng. Đến tháng 12-2009, trung tâm được bàn giao sau khi trang bị đầy đủ thiết bị dạy và học. Ngay sau khi tiếp nhận, trung tâm đã xây dựng chương trình, kế hoạch hướng nghiệp cho học sinh phổ thông từ lớp 10 trở lên. Tuy nhiên, do nhận bàn giao vào thời điểm cuối năm 2009, các chương trình học của học sinh phổ thông đã đi vào học tập từ trước đó, nên chương trình hướng nghiệp của trung tâm chưa thực hiện được.

Ông Phạm Văn Tích nói: “Chúng tôi rất quan tâm việc khai thác và sử dụng hiệu quả công trình, nhưng gặp phải một số khó khăn. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tập trung thực hiện quyết liệt các kế hoạch nhằm khai thác và sử dụng hiệu quả công trình. Dự kiến trong tháng 10-2010 sẽ khai giảng các lớp hướng nghiệp về tin học và điện cho học sinh”.

THÙY TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên