Giám sát lương, thưởng Tết

Cập nhật: 17-09-2013 | 00:00:00

Chiều 16-9, LĐLĐ TP HCM triển khai kế hoạch chăm lo Tết Giáp Ngọ 2014 cho CNVC-LĐ TP. Để CNVC-LĐ có một cái Tết đầy đủ, ấm cúng, Thường trực LĐLĐ TP lưu ý các cấp Công đoàn (CĐ) chủ động phối hợp với người sử dụng lao động xây dựng kế hoạch chăm lo Tết cho công nhân (CN); tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách cho CNVC-LĐ, nhất là việc trả lương, thưởng Tết tại các DN gặp khó khăn.

Đặc biệt, trong dịp Tết năm nay, CĐ các KCX-KCN TP sẽ tiếp tục thực hiện chương trình “Tấm vé nghĩa tình” và dự kiến trao tặng 6.000 vé xe cho CN có quê từ Phú Yên đến Hà Nội; tặng 1.500 phần quà cho CN khó khăn ở lại TP đón Tết. LĐLĐ TP cũng sẽ tổ chức họp mặt 500 gia đình CN có hoàn cảnh khó khăn.

  

Ông Nguyễn Văn Khải, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TP HCM, tặng quà cho công nhân khó khăn tại KCN Tân Bình. Ảnh: THANH NGA

Ông Nguyễn Văn Khải, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TP, đặc biệt lưu ý các cấp CĐ cần xét chọn đúng đối tượng để chăm lo kịp thời. Năm nay, chương trình “Tấm vé nghĩa tình” sẽ được mở rộng đến đối tượng là những CNVC-LĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở quận, huyện, ngành, sở, tổng công ty.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên