Giám sát việc thực hiện Chỉ thị số 03/CT-TW ở TP.ThủDầu Một

Cập nhật: 17-07-2013 | 00:00:00

2 năm qua, các đơn vị và nhân dân trên địa bàn TP.TDM luôn nghiêm túc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với các phong trào, nhiệm vụ của địa phương, cơ quan, đơn vị. Tại một số đơn vị, đoàn thể đã xuất hiện nhiều mô hình hay như nuôi heo đất, xây dựng mái ấm tình thương, vá xe miễn phí vào dịp lễ hội… Trong các tầng lớp nhân dân bước đầu đã có sự chuyển biến trong nhận thức và xuất hiện ngày càng nhiều gương người tốt việc tốt trong xây dựng khu, ấp văn hóa; giúp nhau vượt qua những khó khăn trong đời sống hàng ngày.

Tại buổi giám sát, đoàn đã tập trung làm rõ một số vấn đề, như: Giải pháp đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát trong thời gian tới; cách phát hiện những tập thể, cá nhân điển hình; công tác tuyên truyền trong quần chúng nhân dân sao cho hiệu quả và một số giải pháp để khắc phục hạn chế trong thời gian qua.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên