Giám sát việc tiêu hủy lại gần 3.300 tấn sữa xử lý chưa đúng quy trình

Cập nhật: 09-06-2010 | 00:00:00

Hôm qua (8-6), Đoàn giám sát 134 của tỉnh đã tổ chức giám sát việc tiêu hủy lại gần 3.300 tấn sữa được ngành chức năng xác định xử lý chưa đúng quy trình theo hợp đồng giữa Xí nghiệp xử lý chất thải Bình Dương với Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam. Trước đó, đã có 1.600 tấn sữa đã được Xí nghiệp xử lý chất thải Bình Dương thực hiện đúng với quy trình như hợp đồng ký kết.

Trong buổi sáng, đoàn đã giám sát việc tập kết toàn bộ số sữa xử lý chưa đúng quy trình, đồng thời tổ chức cân lại số sữa chưa xử lý đúng quy trình. Chiều cùng ngày, đoàn tiến hành giám sát việc đốt các thùng bao bì carton theo quy trình. Ông Nguyễn Thành Danh, Chi Cục phó Chi cục Quản lý thị trường tỉnh, Trưởng Đoàn giám sát 134, cho biết thời gian xử lý tiêu hủy của số sữa này dự kiến mất khoảng 45 ngày. Sau đó, đoàn cũng sẽ tiếp tục giám sát việc xử lý tiêu hủy đối với số sữa còn lại của FrieslandCampina đang lưu tại kho Mapletree đúng theo quy trình hợp đồng xử lý mà hai bên đã ký kết.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên