Giao ban công tác dân vận 6 tháng đầu năm 2014

Cập nhật: 11-07-2014 | 00:00:00

Sáng qua (10-7), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành, cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã tham dự hội nghị giao ban công tác dân vận 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014, do Ban Dân vận Trung ương tổ chức trực tuyến.

Trong 6 tháng đầu năm, công tác dân vận của hệ thống chính trị tiếp tục được các cấp ủy quan tâm chỉ đạo và có chuyển biến tích cực. Ban Dân vận các cấp đã bám sát tình hình cơ sở, đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, hướng dẫn, phối hợp, tham mưu có hiệu quả cho các cấp ủy nhiều chủ trương, giải pháp lãnh đạo công tác dân vận; kịp thời chỉ đạo giải quyết những vấn đề nảy sinh liên quan đến công tác vận động quần chúng, vận động thanh niên, công nhân, công tác dân tộc, tôn giáo…

Hội nghị đã thảo luận về nhiệm vụ trọng tâm của công tác dân vận 6 tháng cuối năm 2014, trong đó tập trung thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 25-NQ/TW ngày 3-6-2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới. Các cấp, cách ngành thực hiện tốt phong trào thi đua “Dân vận khéo”, nhất là trong xây dựng nông thôn mới gắn với các phong trào thi đua yêu nước, gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

ĐÌNH HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên