Giao hữu bóng đá quốc tế, ĐTVN - Myanmar: 6-0 Món quà ra mắt HLV trưởng Toshiya Miura

Cập nhật: 03-07-2014 | 00:00:00

Xuất phát với đội hình chưa phải mạnh nhất, nhưng ĐTVN vẫn tạo ra thế trận lấn lướt trước đội khách Myanmar. Chỉ trong vòng 5 phút, sau khi gia tăng áp lực tấn công, tăng cường những miếng đánh phối hợp đoạn ngắn vào nách 2 biên, rồi tạt bóng tầm thấp vào khu 16m50 cho các chân sút Hải Anh, Công Vinh chờ sẵn bên trong dứt điểm, lưới của thủ môn Si Thu Thiha đã phải rung lên. Phút 15, từ đường chuyền của đồng đội nơi cánh phải, tiền đạo Nguyễn Hải Anh đã tung cú sút cận thành giúp ĐTVN mở tỉ số 1-0. Bàn thắng giúp các cầu thủ ĐTVN càng thi đấu hưng phấn và sau đó các học trò của HLV Toshiya Miura đã ghi thêm 3 bàn thắng nữa do công của Hải Anh, Công Vinh để dẫn trước với cách biệt 4-0 trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, dù đã phần nào giảm nhịp tấn công, nhưng các cầu thủ ĐTVN vẫn liên tiếp có được những bàn thắng khá dễ dàng. Đáng chú ý, tiền đạo Lê Công Vinh đã hoàn tất cú hattrick của mình khi ghi thêm 1 bàn thắng ở đầu hiệp 2 để giúp ĐTVN dẫn trước với cách biệt 5-0. Sau đó, tiền đạo vào sân thay người là Nguyễn Văn Quyết đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 6-0 ở phút 88. Tuy vậy, chiến thắng này cũng chưa thể khẳng định rằng ĐTVN đã có sự lột xác hoàn toàn, bởi Myanmar vẫn chưa thật sự thi đấu với nỗ lực cao nhất và họ vẫn vắng nhiều cầu thủ trụ cột, trong đó có ngôi sao Kyi Lin, trong đội hình.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên