Giao lưu âm nhạc dân tộc với 3 tỉnh miền Tây

Cập nhật: 21-04-2010 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (20-4), tại nhà hàng Lương Sơn Quán, TX.TDM (Bình Dương), Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) tỉnh đã tổ chức chương trình giao lưu đờn ca tài tử, cải lương với Hội VHNT 3 tỉnh miền Tây, gồm: An Giang, Đồng Tháp và Long An.

Chương trình được tổ chức nhằm chào mừng 35 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước và kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động 1-5.

Nghệ sĩ Cao Thị Thắng và Thu Hồng đang thể hiện bài “Về miền Tây”

Ngoài các nghệ sĩ đến từ 3 tỉnh bạn, chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ quen thuộc hoạt động trong phong trào đờn ca tài tử, cải lương của tỉnh Bình Dương. Về ca có nghệ sĩ Cao Thị Thắng, Thu Hồng, Cao Nguyên Vũ, Kiều Oanh, Thùy Dương; về đờn có nghệ sĩ ưu tú Tư Còn, Văn Út, Mỹ Ngọc Chi, Lộc Nghĩa. Gần 15 tiết mục trong đêm giao lưu đã mang đến cho người xem những cảm xúc khó phai và thêm yêu âm nhạc dân tộc.HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên