Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giải quyết các vụ án hiệu quả

Cập nhật: 03-12-2020 | 14:52:40

(BDO) Sáng 3-12, tại Tòa án nhân dân (TAND) TP.Thuận An, ông Trần Thanh Hoàng, Chánh án TAND tỉnh Bình Dương đã tiếp đoàn công tác TAND tỉnh An Giang đến giao lưu, tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm giải quyết các loại án đạt hiệu quả (ảnh)

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã trao đổi, chia sẻ về công tác giải quyết các loại án theo quy định của pháp luật, nhất là kinh nghiệm giải quyết, xét xử các vụ án dân sự liên quan đến đất đai, trong điều kiện số lượng án ngày càng tăng, phức tạp về tính chất nhưng số lượng biên chế không tăng. Có nhiều vấn đề khó khăn, vướng mắc đã được các thẩm phán chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng xét xử của hệ thống TAND 2 cấp tỉnh Bình Dương và tỉnh An Giang trong thời gian tới. 

Đoàn công tác TAND tỉnh An Giang đề cao những thành tích nổi bật mà TAND TP.Thuận An đã đạt được trong thời gian qua. TAND TP.Thuận An 3 năm liền được tặng Cờ thi đua của Chính phủ và vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, xứng đáng là lá cờ đầu trong phong trào thi đua của hệ thống TAND 2 cấp tỉnh Bình Dương.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên