Giao lưu văn nghệ - dưỡng sinh chào mừng năm mới 2021

Cập nhật: 17-01-2021 | 11:09:14

(BDO) Sáng 17-1, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ - dưỡng sinh chào mừng năm mới 2021.

Tiết mục "Bình Dương quê em" do Câu lạc bộ Thái cực dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một thực hiện

Chương trình thu hút 14 câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một tham gia. Với tinh thần hân hoan chào mừng năm mới 2021, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các đơn vị đã biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa, gồm các thể loại: Hát, múa, khiêu vũ, thể dục dưỡng sinh... nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi những thành tựu của Bình Dương trong quá trình phát triển.

Chương trình do Hội thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một tổ chức nhân dịp tổng kết hoạt động năm 2020. Dịp này, Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố đã trao quyết định thành lập mới cho Câu lạc bộ Thái cực trường sinh đạo (gồm 49 thành viên) và  Câu lạc bộ Thái cực dưỡng sinh (gồm 32 thành viên).

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên