Giao lưu văn nghệ kỷ niệm 120 năm ngày sinh nhật Bác

Cập nhật: 13-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Xã An Phú vừa tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và hội diễn kịch ngắn - kịch vui năm 2010. Chương trình nhằm chào mừng kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-05-1890 – 19-05-2010), tiến tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Đồng thời, tạo mối quan hệ đoàn kết giữa địa phương và các đơn vị kết nghĩa, đẩy mạnh phong trào VHVN - TDTT của xã nhà.

 

Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, chương trình thu hút sự tham gia của 7 đội, đã mang đến cho người xem những tiết mục vui tươi, sôi nổi. Ngoài các tiết mục giao lưu văn nghệ, các đội còn thi diễn kịch ngắn - kịch vui với các chủ đề xoay quanh: Luật bình đẳng giới, Luật phòng chống bạo lực gia đình, An toàn giao thông, Luật cư trú, Luật nghĩa vụ quân sự, đồng thời phản ánh những vấn đề thiết thực tại địa phương, như: vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm, câu chuyện gia đình.

 

Kết quả, BTC đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 02 giải khuyến khích, 01 giải diễn viên xuất sắc nhất, 01 giải thí sinh lớn tuổi nhất và 01 giải thí sinh nhỏ tuổi nhất.

 

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên