Giao thông hỗn loạn do cúp điện

Cập nhật: 16-04-2010 | 00:00:00

Cảnh sát giao thông điều tiết giao thông trước cổng

Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 1

(BDO) Lúc 7 giờ 30 sáng nay (16-4), tình trạng giao thông tại một số giao lộ trên đại lộ Bình Dương, TX.TDM (Bình Dương)  đã xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

 

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do việc cúp điện trên tuyến làm các hệ thống đèn đỏ ngừng hoạt động khiến giao thông nhiều khu vực bị hỗn loạn.

 

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương, tại khu vực các giao lộ nối với Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1 đã xảy ra tình trạng các phương tiện giao thông tranh nhau qua đường khiến giao thông bị ùn tắc và kéo dài hơn 1km. Phải mất hơn nửa giờ sau, với sự tham gia của lực lượng cảnh sát giao thông, lực lượng bảo vệ khu công nghiệp và thanh niên tình nguyện điều tiết giao thông nên việc ùn ứ mới được giải tỏa.

 

Nhiều người dân cho biết, do mật độ phương tiện qua lại trên tuyến này rất cao, nếu hệ thống đèn tín hiệu giao thông không có nguồn điện dự phòng thì không chỉ gây ùn tắc giao thông mà còn có nguy cơ xảy ra tai nạn tại các giao lộ bất cứ lúc nào.

D.KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên