Giao thừa xuân Tân Mão 2011: Các huyện, thị được phép tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật

Cập nhật: 24-12-2010 | 00:00:00

UBND tỉnh vừa có công văn gửi các huyện, thị cho phép tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật vào lúc 0 giờ ngày 3-2-2011 (tức đêm Giao thừa Tết Tân Mão). Cũng theo nội dung công văn trên, UBND tỉnh sẽ bố trí kinh phí từ nguồn ngân sách Nhà nước cho 2 điểm bắn pháo hoa nghệ thuật tại TX.TDM và huyện Dĩ An. Các địa phương còn lại tự tính toán kinh phí từ nguồn vận động xã hội hóa để thực hiện.

Trước đó, UBND tỉnh cũng đã có thông báo về việc nghỉ Tết Dương lịch năm 2011 đối với cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang và người lao động. Theo đó, do thời gian nghỉ Tết Dương lịch năm 2011 trùng vào ngày thứ bảy, nên các đối tượng nêu trên được nghỉ bù vào ngày thứ hai (3-1-2011). Các công sở, trụ sở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các hộ nhân dân phải treo Quốc kỳ trong ngày 1-1-2011 và tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức thu dọn vệ sinh trước ngày nghỉ.

HÀN NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên