Giết cô ruột rồi trộm nhẫn, vàng bỏ trốn

Cập nhật: 20-07-2019 | 19:27:53

(BDO) Sáng 20-7, Công an tỉnh đã di lý đối tượng Lưu Minh Nhị (18 tuổi, quê An Giang) từ Đồng Nai về Bình Dương để lấy lời khai điều tra, làm rõ vụ án giết người phụ nữ trong phòng trọ. Nạn nhân là bà Lưu Thị Thu (51 tuổi, quê Kiên Giang), là cô ruột của Nhị.

Đối tượng Lưu Minh Nhị đang bị tạm giữ tại cơ quan công an để điều tra hành vi “giết người”

Theo lời khai ban đầu, Lưu Minh Nhị đã thừa nhận hành vi giết cô ruột mình. Theo đó, vào tối 17-7, sau khi đi chơi về phòng trọ, Nhị bị bà Thu là mắng vì ham chơi game không lo làm ăn. Bực tức vì bị cô la mắng, Nhị đã giết bà Thu. Sau khi gây án, Nhị và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, ngụ ấp Suối Sâu, xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên) lấy của bà Thu một nhẫn vàng và tiền rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Như đã thông tin, vào lúc 7 giờ ngày 18-7, anh Nguyễn Văn Hiếu (30 tuổi, ngụ Bình Dương) là con rể của bà Thu đến phòng trọ của bà Thu tại khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An để lấy sách về cho con học. Khi đến phòng trọ thấy khóa ngoài, lúc này anh Hiếu lấy chìa khóa mở cửa phòng trọ thì thấy bà Thu đang nằm dưới sàn nhà, trên cổ có vết thương và xung quanh có nhiều máu. Thấy vậy anh Hiếu chạy ra ngoài tri hô người dân và báo cơ quan công an.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên