Giỗ tổ ngành mỹ nghệ và chế biến gỗ

Cập nhật: 16-01-2014 | 00:00:00
(BDO) Chiều 16-1 tại Trung tâm hội nghị Lucky Square (TP Mới Bình Dương) Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương – Bifa và Hiệp hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TPHCM – Hawa đã cùng tổ chức lễ giỗ tổ ngành gỗ và thủ công mỹ nghệ năm 2013. Đây là lần đầu tiên hai hiệp hội ngành nghề cùng tổ chức lễ giỗ tổ tại Bình Dương.

  Ban Chấp hành Bifa và Hawa cùng chụp ảnh lưu niệm

Trong năm 2013 Bifa đã phát triển được 30 hội viên mới, nâng tổng số hội viên của Hiệp hội lên 116 hội viên. Ngoài ra Bifa còn phối hợp với các sở, ngành tổ chức các hội nghị, hội thảo quan trọng như: Hội thảo về PCCC, tuyên truyền Luật Lao động, mở nhiều lớp dạy nghề cho lao động ngành gỗ, xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, đẩy mạnh quan hệ quốc tế, tranh thủ sự hỗ trợ của các tổ chức quốc tế mở lớp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và tay nghề người lao động thông qua dự án Score…

Ghi nhận công lao của các hội viên, doanh nghiệp tích cực đóng góp vào phong trào phát triển hội và hoạt động doanh nghiệp, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 4 doanh nhân: Đỗ Thị Kim Loan, Tổng giám đốc Công ty TNHH TM&SX Sao Nam;  Lương Ngọc Kim, giám đốc Công ty  TNHH Kim Thành A; Chung Huê Nam, giám đốc Ngân hàng Quân đội Chi nhánh Bình Dương; Nguyễn Thới Hòa Bình, giám đốc Công ty TNHH DV Đông Tây và 5 tập thể xuất sắc là Công ty cổ phần Lâm sản xuất nhập khẩu tổng hợp Bình Dương – Gilimex; Công ty TNHH Behn Mayer Việt Nam; Công ty TNHH TM & SX Sao Nam; Công ty TNHH Kim Thành A và Công ty TNHH Hiệp Long.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên