Giới thiệu Luật Công đoàn năm 2012 song ngữ Anh - Việt

Cập nhật: 23-07-2013 | 00:00:00

Lễ giới thiệu Luật Công đoàn năm 2012 song ngữ Anh - Việt sẽ được dùng để phố biển và tập huấn Luật CĐ cho các đối tượng liên quan tại các DN có vốn đầu tư nước ngoài và người nước ngoài làm việc tại VN.

 Buổi giới thiệu Luật Công đoàn 2012 song ngữ Anh - Việt. Ảnh: Đặng Thị Lợi

Lễ giới thiệu Luật Công đoàn năm 2012 song ngữ Anh - Việt được tổ chức ngày 23-7 tại Trụ sở Tổng LĐLĐVN với sự tham dự của các ông Mai Đức Chính - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN , Gyorgy Sziraczki - Giám đốc Văn phòng Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tại VN, Erwin Schweisshelm - Trưởng đại diện Văn phòng Viện FES tại VN và bà Penny Gilmour - đại diện tổ chức Nhân dân Úc vì Giáo dục, Y tế và Phát triển (APHEDA).

Sổ tay song ngữ và đĩa CD Rom bản tiếng Anh của Luật Công đoàn 2012 đã được Ban Đối ngoại Tổng LĐLĐVN và Văn phòng ILO tại VN phối hợp triển khai biên dịch, hiệu đính. Luật Công đoàn 2012 gồm 6 chương, 33 điều; bản tiếng Việt 49 trang, tiếng Anh 50 trang. Phát biểu tại buổi giới thiệu, Phó Chủ tịch Mai Đức Chính cho biết ngay sau ĐH, Tổng LĐLĐVN sẽ dùng tài liệu này để phố biển và tập huấn Luật CĐ cho các đối tượng liên quan (CB CĐ, NLĐ, người sử dụng LĐ) tại các DN có vốn đầu tư nước ngoài và người nước ngoài làm việc tại VN.

Theo Báo Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên