Giới thiệu thông tin du lịch Bình Dương

Cập nhật: 25-07-2020 | 07:37:08

Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, cho biết đơn vị vừa tổ chức gian hàng tham gia ngày hội du lịch kết hợp với liên hoan ẩm thực món ngon các nước năm 2020 ở TP.Hồ Chí Minh.

Gian hàng thông tin du lịch Bình Dương đợt này được tổ chức với không gian mở, giới thiệu những hình ảnh nổi bật về các điểm đến của du lịch Bình Dương, như: Công viên thành phố mới Bình Dương, làng sơn mài Tương Bình Hiệp, Khu du lịch Đại Nam... cùng hệ thống ấn phẩm thông tin du lịch phong phú, đa dạng và các sản phẩm quà tặng lưu niệm đặc sắc. Ngoài ra, trung tâm còn trưng bày, giới thiệu đến du khách các sản phẩm của làng nghề truyền thống của Bình Dương, như: Sản phẩm sơn mài Tương Bình Hiệp, sản phẩm guốc gỗ, sản phẩm mây tre đan, gốm sứ, rượu bưởi, mật ong... Đến tham quan gian hàng du lịch Bình Dương, không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng mà du khách còn có thể tự tay vẽ, trang trí trên sản phẩm gốm sứ và tham quan, mua sắm các sản phẩm làng nghề truyền thống của Bình Dương.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên