Giòi trong thực phẩm phục vụ bữa ăn công nhân

Cập nhật: 10-06-2015 | 17:10:55

(BDO) Sáng 10-6, chị Nguyễn Thị Hoa (39 tuổi, ngụ Hà Nội) đã chuyển đơn kèm sản phẩm có giòi đến Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Bình Dương để khiếu nại.

Giòi bò lúc nhúc trong gói thực phẩm chay

Theo đơn khiếu nại của chị Hoa, sáng 9-6 chị mua 10kg thực phẩm chay sườn non tại tiệm tạp hóa của chị Trần Phan Huy Tưởng (31 tuổi, ngụ phường Thuận Giao, TX.Thuận An) để nấu 280 suất ăn chay cho một công ty ở TX.Tân Uyên. Tuy nhiên, khi chị Hoa mang đến bếp ăn tập thể để chế biến thì phát hiện bên trong các miếng thực phẩm chay có giòi bò lúc nhúc nên buộc phải hủy các khẩu phần ăn này. Kiểm tra các gói sản phẩm khác, chị Hoa phát hiện toàn bộ các gói sản phẩm đều có giòi.

Nhãn mác sản phẩm có giòi ghi của Công ty TNHH sản xuất, kinh doanh thực phẩm chay Âu Lạc

Từ phản ánh của chị Hoa, đoàn kiểm tra bất ngờ kiểm tra số hàng còn tồn trong kho của tiệm tạp hóa chị Tưởng và phát hiện nhiều gói sản phẩm còn nguyên bao bì nhưng có vết thủng li ti, nghi do bị giòi bọ từ bên trong đục khoét. Điều đáng chú ý là tất cả sản phẩm đều có hạn sử dụng đến tháng 12-2015. Làm việc với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Bình Dương, chị Tưởng cho biết các sản phẩm bán cho chị Hoa được mua lại từ một đại lý ở TP.TDM.

Theo nhãn ghi trên bao bì thì đây là sản phẩm của Công ty TNHH sản xuất, kinh doanh thực phẩm chay Âu Lạc, được đóng gói tại phường Tân Thới, Quận 12. Nguồn gốc sản phẩm cũng ghi rõ loại thực phẩm này có xuất xứ từ Đài Loan. Cùng ngày, chúng tôi đã liên lạc với Công ty Âu Lạc, nhưng chưa nhận được phản hồi liên quan đến sản phẩm.

Tin, ảnh: M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên