Gói quà nghi chứa chất nổ là... đầu chó

Cập nhật: 06-04-2010 | 00:00:00

Sáng ngày 6-4, thông tin từ bộ chỉ huy quân sự TP.HCM cho hay, hộp quà nghi chứa chất nổ đặt trước trụ sở một công ty ở khu chung cư Miếu Nổi, P.2, Q. Phú Nhuận, tối ngày 5-4 thực ra chỉ là một chiếc đầu chó.

Vụ việc xôn xao dư luận xảy ra vào lúc 21 giờ ngày 5-4, khi những người ngụ tại địa chỉ trên phát hiện một hộp quà được gói cẩn thận đặt sát cửa. Nghi ngờ bị kẻ xấu đặt chất nổ nên không ai dám lại gần và cấp báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt. Hiện trường được phong tỏa trên diện rộng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các loại máy móc chuyên dụng để rà phá bom mìn được huy động. Đến 23h45 phút, gói quà nghi vấn được đưa lên xe đặc chủng của quân đội đưa đi.

Tới khoảng 1 giờ15 phút ngày 6-4, lực lượng chức năng xác định được vật nghi bom mìn là giả, bên trong chỉ chứa một chiếc đầu chó.

Theo những người dân sống ở khu vực này, vào khoảng 21 giờ, có một nhóm thanh niên đi xe máy đến trước căn nhà là trụ sở của công ty xây dựng T.Q. Họ bấm chuông, đặt hộp quà trước cửa, rồi hấp tấp lên xe đi gấp.

Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm những đối tượng “tặng quà” trên.

(THEO DÂN TRÍ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên