Góp ý một số quy định thuộc lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn

Cập nhật: 11-06-2019 | 09:14:19

Chiều 10-6, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp xem xét, góp ý một số tờ trình thuộc lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Tại cuộc họp, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã trình bày dự thảo quyết định ban hành quy định phạm vi bảo vệ công trình thủy lợi, đê điều trên địa bàn tỉnh; tờ trình đề nghị xây dựng nghị quyết của HĐND tỉnh quy định mức giá sản phẩm, dịch vụ công ích thủy lợi trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2019-2020; tờ trình về ban hành dự thảo nghị quyết của HĐND tỉnh về chế độ hỗ trợ cho nhân viên thú y cấp xã trên địa bàn tỉnh.

Sau khi nghe góp ý của các sở ngành, địa phương, ông Mai Hùng Dũng yêu cầu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tiếp tục chỉnh sửa một số nội dung chưa phù hợp, đặc biệt là cơ sở pháp lý để ban hành quy định hỗ trợ nhân viên thú y cấp xã; bổ sung các quy định về cắm mốc chỉ giới phạm vi bảo vệ công trình thủy lợi, đê điều, quyền và nghĩa vụ của người dân sau khi cắm mốc, trách nhiệm bảo vệ cột mốc…

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên