Góp ý quy hoạch tổng thể phát triển ngành du lịch đến năm 2020

Cập nhật: 07-05-2010 | 00:00:00

Sáng 5-5, tại UBND tỉnh đã diễn ra cuộc họp góp ý cho “Quy hoạch tổng thể phát triển ngành du lịch tỉnh Bình Dương đến năm 2020”. Các đại biểu dự họp đã đóng góp nhiều ý kiến cho các phương án quy hoạch nói trên.

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp, các nội dung trình bày của dự thảo bảo đảm được các yêu cầu đặt ra, tuy nhiên cần nghiên cứu thêm về các giải pháp và xác định mục tiêu trọng tâm của ngành du lịch trong thời gian tới. Trong 3 phương án quy hoạch đưa ra thì phương án 2, nghiêng về tốc độ tăng trưởng ổn định trong điều kiện phục hồi kinh tế có tính khả thi cao. Theo phương án này thì đến năm 2020, Bình Dương đón gần 4,2 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước, do đó cần xây dựng văn hóa du lịch và văn minh du lịch, kết hợp với phát triển giao thông để đẩy mạnh phát triển ngành du lịch tỉnh nhà lên một tầm cao mới.

THIÊN Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên