GS lỗi lạc nhất của ĐH Havard sang VN giảng bài

Cập nhật: 06-11-2010 | 00:00:00

Ngày 29-11 tới, GS.Michael Porter, người được xem là một trong những giáo sư lỗi lạc nhất trong lịch sử của ĐH danh tiếng Havard sẽ đến Việt Nam để chủ trì một cuộc hội thảo đặc biệt về kinh tế và kinh doanh tại Hà Nội.

 GS. Michael Porter GS. Michael Porter được xem là “cha đẻ” của chiến lược cạnh tranh, là nhà tư tưởng chiến lược bậc thầy của thời đại, và đồng thời là một trong những “bộ óc” quản trị có ảnh hưởng nhất thế giới. Những tư tưởng của ông đã đặt nền móng cho sự hình thành của khoa học chiến lược và cạnh tranh và được giảng dạy rộng rãi ở hầu hết các trường đại học về kinh tế và kinh doanh trên thế giới.

Ông là tác giả của 18 cuốn sách và 125 bài báo; là người chủ trì Global Competitiveness Report  (Báo cáo về năng lực cạnh tranh và tiềm năng phát triển của hơn 120 quốc gia) và là Thành viên sáng lập và điều hành Hội Đồng Cạnh Tranh của chính phủ Hoa Kỳ...

Những thành tựu của GS này đã được ghi nhận bằng vô số giải thưởng danh giá. Năm 1998, ông là người đầu tiên trong lịch sử nhận được giải thưởng của Học viện Quản trị Quốc tế dành cho những cống hiến nổi bật trong lĩnh vực quản trị. Năm 2001, nước Nhật đã lập hẳn một giải thưởng mang tên Ông là “Porter Prize” để ghi nhận và vinh danh những công ty dẫn đầu về chiến lược.

Đơn vị đứng ra mời Giáo sư Michael Porter sang giảng bài tại Hà Nội lần này là Trường Doanh nhân PACE.

Theo GG&TĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X