GYM - Thu hút nhiều người tham gia tập luyện

Cập nhật: 12-08-2019 | 10:20:44

Tập gym hiện được nhiều người lựa chọn là môn thể thao để tham gia tập luyện nhằm nâng cao sức khỏe. Nhờ đó, phong trào tập gym ở Bình Dương đang ngày được nhân rộng và phát triển khá mạnh trên địa bàn tỉnh.


Với không gian sạch sẽ và thoáng mát, máy móc thiết bị được sắp xếp logic theo từng khu, phòng tập Gym HD Fitness luôn tạo cảm giác thoải mái khi tập luyện.
Ảnh: HẢI ANH

Gym được tách ra từ gốc “gymnasium” của Hy Lạp cổ đại với ý nghĩa chỉ“ các hoạt động, luyện tập, vận động cho cơ thể”. Bởi vì, người Hy Lạp xưa rất coi trọng vẻ đẹp hình thể, đó cũng là lý do bạn thường bắt gặp những bức tranh hay tượng Hy Lạp với hình tượng to lớn, cơ bụng 6 múi.

Trong tiếng Anh, gym là viết tắt của từ “Gymnastics” với nghĩa tương tự (tập thể dục để giữ vóc dáng).

Để đáp ứng nhu cầu luyện tập và phát triển thì các trung tâm thể thao, câu lạc bộ, hệ thống phòng tập gym tại Bình Dương từ quy mô nhỏ tới dạng cơ sở vật chất hiện đại được thành lập ngày càng nhiều. Những nơi này hoạt động với nhiều loại hình đa dạng khác nhau như: gym nam, gym nữ, thể dục nhóm, fitness, yoga, dance, kickfit… Tại đây, người tham gia tập luyện có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một loại hình để luyện tập phù hợp với thể trạng, mục đích luyện tập của mình. Hơn nữa, học viên đến các phòng tập gym được tập luyện với những giáo viên chuyên nghiệp và rất nhiệt tình, nhằm giúp người tập có được trạng thái cân bằng tốt nhất sau thời gian dài mệt nhoài với công việc và căng thẳng từ xã hội.

Theo tìm hiểu của người viết, trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên, TX.Dĩ An hiện có những phòng gym khá chất lượng vàuy tín như: Gym HD Fitness, X Gym, New City Fitness & Yoga... Được biết, mức giá ở những phòng tập cũng khá linh hoạt và phù hợp với khả năng kinh tế của người tham gia luyện tập.

Trao đổi với chúng tôi, ông Mai Đức Hiền, Chủ phòng Gym HD Fitness (phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một), cho biết hệ thống phòng tập Gym HD Fitness có 2 cơ sở ở TP.Thủ Dầu Một và TX.Tân Uyên, cung cấp toàn bộ các dịch vụ và loại hình tập luyện chuyên nghiệp cho học viên. Tọa lạc tại các vị trí trung tâm nên Gym HD Fitness luôn thu hút nhiều người đến luyện tập. Với không gian sạch sẽ và thoáng mát, máy móc thiết bị được sắp xếp logic theo từng khu và gọn gàng, hiện đại và đạt tiêu chuẩn nên phòng tập Gym HD Fitness luôn tạo cảm giác thoải mái khi tập luyện, giúp người tập có những bài tập hiệu quả.

Gym dành cho tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác hay giới tính, nam tập gym, nữ tập gym đều được vì nó mang lại cho người tập nhiều lợi ích như một thân hình đẹp săn chắc, tăng sức mạnh cho cơ bắp, ngăn ngừa được các chấn thương và bệnh về xương khớp. Một thân hình đẹp sẽ giúp bạn mặc quần áo đẹp, tự tin trong giao tiếp, từ đó được nhiều người ngưỡng mộ và đánh giá cao không chỉ là ngoại hình mà cả trong công việc.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên