Hạ gục Tsonga, Djokovic vào bán kết Indian Wells

Cập nhật: 16-03-2013 | 00:00:00

Trận đấu diễn ra chóng vánh với chiến thắng 2 set thuộc về Novak Djokovic.

Trận đấu tiếp theo ở vòng tứ kết trong khuôn khổ giải Indian Wells 2013 là trận đối đầu giữa Novak Djokovic và Tsonga. Tại trận này, Djokovic đã thể hiện rất rõ phong độ thi đấu mạnh mẽ của mình. Ở những lần từng đụng độ Nole trong những giải đấu khác, Tsonga đã chịu thất bại trước tay vợt người Serbia, và lần này cũng không phải ngoại lệ.

 Novak Djokovic    Ở set 1, Tsonga là tay vợt cầm quyền giao bóng, anh đã chơi khá ngang ngửa với Djokovic ở những game đầu. Tuy nhiên, với Djokovic, đấy cũng chỉ là màn nhẹ dạo đầu, cho đến game 5, Nole dần tăng tốc, giành được break và liên tục gây sức ép tới Tsonga. Set 1 khép lại với tỷ số 6-3 cho Nole.

Tiếp đà chiến thắng ở set 1, Djokovic chơi càng tự tin hơn, trong khi Tsonga lại chịu một tâm lý áp lực vì “cầm thua” chắc chắn. Vì thế, set 2 không có gì ngạc nhiên khi Nole vẫn làm chủ thế trận, tiếp tục giành break và kết thúc nhanh chóng với tỷ số 6-1.

Qua 2 set, Djokovic đã đánh bại Tsonga với tỷ số 6-3, 6-1 và giành tấm vé thứ 3 bước vào bán kết giải. Đối thủ tiếp theo mà Djokovic phải đối đầu ở bán kết sẽ là hoặc Del Potro, hoặc Andy Murray.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên