Hà Nội: ‘Xử lý nghiêm vụ hàng chục mộ 'mất tích'’

Cập nhật: 27-08-2010 | 00:00:00

Sáng 27-8, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã có công văn hỏa tốc yêu cầu xử lý nghiêm việc đổ vật liệu xây dựng không đúng quy định, gây hậu quả nghiêm trọng tại phường Dương Nội (Hà Đông).

 Cụ Nguyễn Thị Duyên, từ khi vụ việc xảy ra ngày nào cụ cũng ra nghĩa địa thắp hương.

Ông Thảo yêu cầu Chủ tịch UBND quận Hà Đông xem xét, chỉ đạo làm rõ vụ việc xử lý nghiêm đối tượng vị phạm theo đúng quy định của pháp luật, đồng thời chỉ đạo khắc phục hậu quả và báo cáo lên thành phố trước 6-9-2010.

 

Chủ tịch thành phố cũng chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường các biện pháp quản lý, kịp thời ngăn chặn, xử lý nghiêm tình trạng đổ vật liệu xây dựng không đúng nơi quy định, lấp sông hồ trái phép.

 

Trước đó, rạng sáng ngày 22-8, một người dân Dương Nội đi làm đồng sớm đã phát hiện một nửa bãi hung táng của nghĩa trang đã bị đổ phế thải xây dựng lấp mất, thống kê sơ bộ cho thấy có khoảng 70 ngôi mộ bị chôn vùi trong bùn đất.

 

Theo GĐXH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên