Hà Tĩnh: Chìm đò, 3 phụ nữ chết thảm

Cập nhật: 08-05-2010 | 00:00:00

 

Gia đình nạn nhân đang tiến hành mai táng cho người xấu số.

Đi làm thuê về bị chìm đò trên sông La, hậu quả 3 người phụ nữ bị chết đuối trong đêm.

 

Khoảng 18h30 ngày 7-5, trên dòng sông La đoạn chảy qua xã Đức Châu, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường thủy nghiêm trọng làm cho 3 trong số 6 người đi trên thuyền tử nạn.

 

Người dân địa phương cho biết: lúc trời vừa chập choạng tối, nghe tiếng kêu cứu hoảng loạn vọng lên từ khúc sông, mọi người đổ ra xem thì phát hiện một con thuyền đang chìm dần, có mấy người đang chới với.

 

Trên thuyền có 6 người (3 nam và 3 nữ) đi thu hoạch đậu phộng (lạc) thuê cho ông Nguyễn Văn Sơn, trú xã Đức Châu về. Đến khu vực bãi Phủ, bến Tường Xá thuộc xóm Châu Đài, xã Đức Châu cách bờ  khoảng10m thì bị chìm thuyền.

 

Nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị Lân (42 tuổi), chị Trần Thị Huyền (34 tuổi) ở thôn Thanh Tùng và Trần Thị Khương (46 tuổi) ở thôn Kim Tùng (đều ở xã Đức Tùng, huyện Đức Thọ) bị nước cuốn trôi.

 

Ba người đàn ông trên thuyền chới với nhưng may mắn được người dân cứu vào bờ, trong đó có anh Trần Văn Thành (42 tuổi) là chồng chị Trần Thị Khương.

 

Lúc lên bờ, cả 3 người đàn ông đều ngất xỉu do quá hoảng loạn và kiệt sức.   

 

Cơ quan chức năng và người dân đã tổ chức tìm kiếm, đến 21h15 phút thì vớt được thi thể chị Trần Thị Huyền, và đến 1h30 ngày 8-5 mới vớt được thi thể chị Bùi Thị Lân và Trần Thị Khương đang ôm chặt nhau. 

 

Người dân cũng cho biết, khúc sông này rất nguy hiểm, đã từng xảy ra nhiều vụ đắm đò, chết người. Năm 1994 từng xảy ra 1 vụ đắm đò làm 4 người chết.

 

(THEO VNN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên