Hai cách giữ dáng chuẩn và bền

Cập nhật: 17-09-2010 | 00:00:00

Ứng dụng ánh sáng trong trị liệu hay loại bỏ độc tố trong cơ thể là những cách mà các chuyên gia làm đẹp tư vấn cho bạn để có được dáng người chuẩn và bền.

 

Ứng dụng ánh sáng trong trị liệu được coi là phương pháp hiện đại. Trong điều trị giảm béo, quá trình đốt cháy mỡ dư bằng ánh sáng đạt hiệu quả hơn so với các phương pháp giảm béo hiện có trên thị trường. Phương pháp này có thể giải quyết tất cả các tình trạng tăng cân không mong muốn, từ tình trạng béo tổng thể (béo lâu năm, béo sinh lý, béo sau khi sinh…), đến tình trạng béo cục bộ (chỉ béo tại từng vùng trên cơ thể như eo, đùi, bắp tay, vai…).

 

  Phương pháp này được xem là lý tưởng nhất thay thế phẫu thuật hút mỡ và được sử dụng rộng rãi tại các nước châu Âu, Hong Kong, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore…

 

Khả năng ứng dụng ánh sáng trong công nghệ giảm béo là vô hạn. Tuy nhiên, các chuyên gia của Sharp & Botanica cho rằng, với thể trạng của người châu Á, chỉ nên giảm khoảng 1-3 kg/tháng.

 

Một liệu trình điều trị nên kéo dài 3 tháng. Nếu muốn giảm cân tiếp, cần có thời gian nghỉ ngơi khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, liệu trình hai chỉ nên áp dụng nếu tỷ trọng cơ thể bạn thừa trên 15 kg.

 

Loại bỏ độc tố trong cơ thể

 

Trước tiên, thông qua sự điều chỉnh của công nghệ EL 12, ánh sáng sẽ tác động lên từng vùng được chỉ định trên cơ thể, tùy theo mong muốn của người điều trị với tần số 3.000nm - 8.000nm. Dòng ánh sáng này sẽ thâm nhập vào tận sâu trong từng mô mỡ, đốt nóng và làm tan chảy các tế bào cellulite - lớp mỡ cứng tích tụ theo thời gian và mỡ nhiễm độc ngoan cố. Luồng ánh sáng này sẽ từ từ phá bỏ lớp rào ngăn cách - còn gọi là toxin, để hóa lỏng các tế bào mỡ vón cục. Công đoạn này sẽ kéo dài khoảng 30 phút, và giúp tiêu hao khoảng 900 calo.

 

Bước tiếp theo, hệ thống làm “tan chảy” mỡ của Thermo.C - thế hệ 4G, công nghệ giảm béo hiện đại nhất, sẽ tiếp tục đánh tan tất cả những mỡ vón, mỡ cục, mỡ lâu năm ở độ sâu dưới da từ 5 đến 15 mm và chuyển hóa các tế bào mỡ thành acid béo, khí CO2 và nước. Sau đó, Thermo.C sẽ “hút” toàn bộ các chất phân hủy từ tế bào mỡ ra ngoài cơ thể qua lỗ chân lông.

 

Sau khi đã thu được kết quả mong muốn, hệ thống làm lạnh trong công nghệ Thermo.C - thế hệ 4G sẽ tác động dần lên từng vùng da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông trở lại. Thực chất, công nghệ này là sự tận dụng các lỗ chân lông, biến chúng thành các “cổng mở” để tác động trực tiếp lên các tế bào cứng mà không cần phá vỡ cấu trúc da bằng dao kéo. Đồng thời, có tác dụng làm thanh khiết, mịn màng và tăng sức sống cho da.

 

Công đoạn cuối cùng là sử dụng các thiết bị mobile roller và cốc hút chân không trong công nghệ Starvac để “đốt mỡ” và “đào thải độc tố và nước thừa” thông qua các huyệt đạo. Công nghệ này ứng dụng theo nguyên lý tự nhiên của cơ thể.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên