Hai cặp vợ chồng giống nhau như đúc

Cập nhật: 04-08-2010 | 00:00:00

Chú rể là hai anh em sinh đôi cùng trứng và cô dâu cũng là hai chị em sinh đôi cùng trứng, họ đã tạo ra hai cặp vợ chồng giống hệt nhau. Một câu chuyện lạ có lẽ chưa từng xảy ra.

 

Một đám cưới chưa có tiền lệ bởi chú rể là anh em sinh đôi Walter và Andreas (26 tuổi) đã kết hôn cùng lúc với hai cô dâu xinh đẹp cũng đồng thời là hai chị em sinh đôi Sofia và Anna (23 tuổi).

 Họ thực sự là bản sao của nhau : Andreas và Anna (trái), Walter và Sofia (phải).  Các chàng rể là người vùng Idar Oberstein (Đức) đã làm quen với hai chị em sinh đôi người Bulgari trong một lần đi nghỉ tại St. Peterburg (Nga) vào mùa hè năm 2009.

 

Họ cảm mến nhau và đắm đuối ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chàng trai Walter cho biết: “Chúng tôi trao đổi số điện thoại cho nhau, rồi hẹn hò … và kết qủa bây giờ là đám cưới”.

 

Liệu có trở ngại gì khi họ trở thành hai cặp vợ chồng có diện mạo giống hệt nhau? Walter tiếp lời: “Ban đầu thì cũng không đơn giản chút nào vì dễ bị nhầm lẫn. Nhưng rồi cũng không gặp bất cứ một trục trặc nào, chúng tôi đều mang đúng đối tác của mình về nhà an toàn”.

 

Theo Tiền Phong

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên