“Hại đời” bạn mới quen hai ngày

Cập nhật: 10-07-2020 | 08:18:08

 Tòa án Nhân dân TP.Dĩ An vừa tổ chức xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Trường Sơn (SN 1990, quê tỉnh Phú Thọ) về tội “Hiếp dâm”. Theo cáo trạng, Sơn đã có gia đình và làm nghề bán đồ ăn vặt. Ngày 23-3, Sơn điều khiển xe máy đến phòng trọ ở khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An để tìm bạn thì gặp chị Trần Thị T. (ngụ TP.Dĩ An) đang nói chuyện với bạn. Sơn lân la xin số điện thoại của chị T. để làm quen, nhưng chị T. không cho. Hôm sau, Sơn tiếp tục đến tìm bạn thì gặp chị T. đang ngồi trong phòng trọ một mình. Sơn bước vào phòng trọ rồi ngồi xuống xin số điện thoại chị T. để kết bạn Zalo. Trong lúc nói chuyện, Sơn nảy sinh ý đồ xấu nên dùng vũ lực quan hệ tình dục trái ý muốn chị T...

Khi Sơn bỏ về, chị T. kể lại vụ việc với anh trai. Theo hướng dẫn của người anh trai, chị T. hẹn Sơn đến phòng trọ. Đến ngày 25-3, Sơn đến phòng trọ gặp chị T. thì bị giữ lại và báo cho Công an phường Dĩ An. Cùng ngày, Công an TX.Dĩ An (nay là TP.Dĩ An) ra lệnh bắt giữ Sơn trong trường hợp khẩn cấp và lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Căn cứ vào nội dung vụ án, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trường Sơn 2 năm 6 tháng tù giam về tội “Hiếp dâm”; đồng thời buộc phải bồi thường cho chị T. 14,9 triệu đồng.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên