Hai đối tượng cướp tài sản tài xế taxi đã ra cơ quan công an đầu thú

Cập nhật: 05-10-2019 | 15:18:16

(BDO) Trưa 5-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên đang tạm giữ Võ Thanh Đình (27 tuổi) và Lê Văn Nhân (25 tuổi, đều cùng quê Cà Mau) để điều tra hành vi “Cướp tài sản”.


Hai đối tượng cướp tài sản tài xế taxi ra đầu thú cơ quan công an

Để thực hiện ý đồ cướp tài sản của người khác, vào khoảng 1 giờ ngày 30-9, Đình và Nhân đến vòng xoay Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Tại đây cả hai nhìn thấy xe taxi của anh Hoàng Hương Hoa (42 tuổi, quê Đồng Nai) đang đậu bên đường. Lúc này, 2 đối tượng thỏa thuận với anh Hoa chở về phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên. Khi đến đoạn đường Tân Hiệp 17, phường Tân Hiệp thì 2 đối tượng bất ngờ dùng dao khống chế anh Hoa để cướp 3 điện thoại di động và hơn 9 triệu đồng. Lấy tài sản xong, các đối tượng đã tẩu thoát khỏi hiện trường rồi bỏ trốn. Đến sáng nay, các đối tượng đã đến Công an TX.Tân Uyên để đầu thú. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ. 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên