Hai khách hàng trúng thưởng xe máy trị giá gần 70 triệu đồng

Cập nhật: 07-09-2011 | 00:00:00

Chi nhánh Công ty TNHH Mô tô An Thành (huyện Dầu Tiếng), vừa tổ chức lễ trao giải thưởng cho khách hàng rút thăm trúng thưởng trong chương trình khuyến mại “Sửa xe cũ, trúng xe mới”. Khách hàng may mắn trúng giải nhất là anh Nguyễn Xuân Dương (TX.Thuận An, Bình Dương) với một chiếc xe Air Blade trị giá 38 triệu đồng.  Chị Ngô Thị Thơm (Dầu Tiếng) cũng trúng giải nhất chương trình khuyến mại “Cào thẻ trúng xe X2 niềm vui” với một chiếc xe Wave RSX Fi AT trị giá 31 triệu đồng.

  Khách hàng Nguyễn Thị Thơm (bên phải) vui mừng vì trúng giải thưởng “Cào thẻ trúng xe X2 niềm vui”

Nhân dịp này, công ty cũng đưa ra chương trình khuyến mại bắt đầu từ 1-8 đến 30-9-2011 dành cho khách hàng là sinh viên. Khi mua xe máy sẽ được nhận một ba lô Be U và có cơ hội may mắn trúng những giải thưởng hấp dẫn khác. Cơ cấu giải thưởng gồm: 02 giải đặc biệt, mỗi giải là một xe Honda Air Blade FI (phiên bản thể thao), 25 giải nhất, mỗi giải là một máy tính bảng Appe iPad 2 wifi 16GB (kèm vỏ nhựa thông minh), 100 giải nhì, mỗi giải là một máy nghe nhạc Appe iPod nano 8GB.

THANH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên