Hai người đàn ông đuối nước trong hồ công viên Thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 16-02-2020 | 16:48:21

(BDO) Đến 16 giờ ngày 16-2, lực lượng người nhái thuộc đội Cứu hộ cứu nạn Công an TP.Thủ Dầu Một đã tìm vớt được 1 trong 2 thi thể nạn nhân đuối nước ở hồ công viên Thành phố mới Bình Dương (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một). Các nạn nhân đuối nước được xác định là Trần Đình Quyết (33 tuổi) và Nguyễn Quang Vinh (27 tuổi, cùng quê Đắk Lắk).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã vớt được 1 trong 2 thi thể nạn nhân bị đuối nước

Theo người dân, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, một nhóm khoảng 5-6 người đàn ông cùng nhau mang thức ăn, đồ uống đến bờ hồ công viên Thành phố mới Bình Dương để tổ chức ăn nhậu. Do trời nắng nóng, một người đàn ông trong nhóm nhảy xuống hồ để bơi. Khi người đàn ông này bơi ra đến giữa hồ thì bị đuối nước, hai tay liên tục vẫy kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu, nhóm đàn ông trên bờ nhanh chóng nhảy xuống hồ để cứu bạn. Tuy nhiên, chưa cứu được bạn thì một trong những người đàn ông này cũng bị đuối nước mất tích, những người còn lại nhanh chóng bơi vào bờ. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng và Công an TP.Thủ Dầu Một đã điều lực lượng cứu hộ đến tìm kiếm người bị nạn.

Hiện công tác tìm kiếm nạn nhân đuối nước còn lại vẫn đang được lực lượng cứu hộ tiếp tục thực hiện.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên