Hai người đàn ông ở trọ chết bất thường trong đêm

Cập nhật: 19-02-2019 | 10:12:22

Sáng 18-2, nhận được tin báo về vụ tử vong bất thường, Công an TP.Thủ Dầu Một đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người dân để điều tra làm rõ cái chết của hai người đàn ông. Vụ chết người xảy ra ở hai dãy trọ trong một con hẻm nối thông quốc lộ 13 (đoạn qua phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một).

Hai người đàn ông ở trọ cách nhau 50m. Theo thông tin ban đầu, khoảng 5giờ sáng cùng ngày, người phụ nữ sống cùng ông Hoàng Văn Quý (63 tuổi, quê Đồng Nai) hành nghề bán vé số đến gọi ông dậy đi làm. Tuy nhiên, gọi nhiều lần không thấy ông Quý trả lời. Khi người dân đến trợ giúp thì thấy cơ thể ông Quý đã tím tái, ông đã tử vong trước đó. Người còn lại tên Trương Văn Dũng (54 tuổi) làm bảo vệ ở cách phòng ông quý 50m cũng chết bất thường trong đêm và được người dân phát hiện.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ về vụ tử vong trên.

Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên