Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, 3 người chết và bị thương

Cập nhật: 10-01-2010 | 00:00:00

Trên đường đi chơi về, hai nhóm thanh niên gặp nhau lời qua tiếng lại đã xảy ra hỗn chiến, làm một người chết và hai bị thương.

 

Cơ quan chức năng huyện Quỳ Hợp, Nghệ An cho biết, vào khoảng 2 giờ 30 phút sáng nay (10-1-2010) hai nhóm thanh niên khoảng 9 đối tượng trú tại thị trấn Quỳ Hợp đã "xử" nhau bằng dao, kiếm làm một người chết và hai người khác bị thương nặng.

 

Theo CQĐT, trước lúc xảy ra vụ án mạng hai nhóm thanh niên này đi chơi trong một đám cưới tại thị trấn này, khi rượu vào đã có lời qua tiếng lại và xảy ra xích mích, nhưng được mọi người can ngăn. Tuy nhiên khi cả hai nhóm cùng ra về, đến khu vực khối 6, thị trấn Quỳ Hợp hai bên tiếp tục xảy ra cãi cọ và cuối cùng là dao, mác, kiếm chém nhau chí mạng.

 

Hậu quả, làm anh Phan Hoàng Hưng bị đâm nhiều nhát, chết ngay tại chỗ. Riêng Lô Văn Tấn và Nguyễn Văn Hòa bị thương nặng được đưa đi bệnh viện Quỳ Hợp cấp cứu.

 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại huyện Quỳ Hợp kết hợp với Công an huyện này tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết.

 

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

 

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên