Hải quan Bình Dương đối thoại với doanh nghiệp Hàn Quốc

Cập nhật: 10-07-2020 | 11:58:20

(BDO) Nhằm tiếp tục phát triển mối quan hệ đối tác Hải quan - Doanh nghiệp (HQ –DN), giúp các nhà đầu tư Hàn Quốc hiểu rõ hơn về các chính sách, pháp luật mới có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu (XNK), Cục Hải quan Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Hải quan và DN Hàn Quốc (ảnh).

Hiện nay, Cục Hải quan đang làm thủ tục cho hơn 300 DN Hàn Quốc, chiếm trên 5% tổng số DN trên địa bàn tỉnh. Trong 6 tháng năm 2020, kim ngạch XNK của các DN Hàn Quốc đạt trên 2.266 triệu USD, chiếm 11,75% tổng kim ngạch XNK tại Cục Hải quan Bình Dương. 

Trong thời gian qua, hầu hết các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư trên địa bàn tỉnh đều chấp hành tốt các quy định của pháp luật, phối hợp tốt với cơ quan hải quan trong quá trình làm thủ tục XNK, nhiều doanh nghiệp ngày càng phát triển và mở rộng dự án đầu tư, góp phần tích cực cho phát triển kinh tế của địa phương…

Ngọc Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên