Hải quan Bình Dương: Thu ngân sách Nhà nước hơn 1.948 tỷ đồng

Cập nhật: 04-05-2011 | 00:00:00

  Hải quan tỉnh đã có nhiều cải cách thủ tục tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệpTính đến đầu tháng 4-2011, Hải quan Bình Dương đã thực thu cho ngân sách được 1.948,6 tỷ đồng, đạt 123,3% chỉ tiêu phấn đấu, bằng 28,66% dự toán năm, tăng 25,19% so cùng kỳ năm trước.

Đạt được kết quả trên là nhờ hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp từng bước được phục hồi; lãnh đạo doanh nghiệp thấy được lợi ích của việc khai báo hải quan điện tử vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm... Bên cạnh việc đẩy mạnh công tác cải cách - hiện đại hóa thủ tục hải quan, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp khai báo, làm thủ tục, Hải quan Bình Dương còn tăng cường công tác hậu kiểm, chống gian lận thuế, xử phạt để hướng doanh nghiệp phải chấp hành các quy định pháp luật, thay vì hình sự hóa các quy định pháp luật!

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên